Cách xử lý chuyến bay bất thường của STARLUX Airlines

Cách xử lý chuyến bay bất thường của STARLUX Airlines
187 Lượt xem

Bạn đã sẵn sàng tất cả mọi thứ cho chuyến bay và một hành trình trải nghiệm đầy thú vị ở phía trước. Tuy nhiên, vì một số lý do không đáng có khiến chuyến bay của bạn bị gián đoạn. Vậy lúc này bạn cần làm gì? Quy trình xử lý của hãng hàng không như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu Quy trình xử lý chuyến bay bất thường của STARLUX Airlines ngay sau đây nhé!

Quy trình xử lý chuyến bay bất thường của STARLUX Airlines

Điều kiện đủ

Hành khách có vé STARLUX (JX) đã xác nhận bị ảnh hưởng bởi việc hủy chuyến bay hoặc thay đổi lịch trình (trừ thay đổi máy bay). Và đáp ứng bất kỳ điều kiện nào sau đây đều đủ điều kiện tham gia chính sách này. Nếu hành trình của bạn bao gồm các chuyến bay đến hoặc đi từ Hoa Kỳ. Vui lòng tham khảo Kế hoạch dịch vụ khách hàng để biết thêm chi tiết:

  • Chuyến bay bị hủy và không có chuyến bay thay thế nào được cung cấp.
  • Chuyến bay được lên lịch lại hoặc thay thế khởi hành. Hoặc đến sớm hơn hoặc muộn hơn hai giờ so với thời gian dự kiến ​​ban đầu.
  • Thay đổi lịch trình hoặc chuyến bay thay thế dẫn đến thời gian nối chuyến không đủ.
  • Chuyến bay thay thế liên quan đến việc thay đổi sân bay khởi hành hoặc đến hoặc thêm một điểm dừng.
Cách xử lý chuyến bay bất thường của STARLUX Airlines
Cách xử lý chuyến bay bất thường của STARLUX Airlines

Hành khách không đáp ứng các điều kiện trên. Nhưng yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi vé máy bay STARLUX Airlines sẽ được xử lý như hoàn tiền hoặc thay đổi tự nguyện. Và phải thanh toán mọi khoản chênh lệch giá vé, thuế, phí phát hành lại/hoàn tiền, phí dịch vụ đặt chỗ và phụ phí nhiên liệu theo quy định giá vé.

Xử lý chuyến bay bất thường STARLUX Airlines – Đặt lại / Phát hành lại

Hành khách có thể đổi sang chuyến bay cùng tuyến và cùng hạng đặt chỗ. Trong vòng 14 ngày trước hoặc sau ngày khởi hành ban đầu, miễn là vé vẫn còn hiệu lực. Giá vé, thuế, phụ phí nhiên liệu và chênh lệch phí dịch vụ đặt chỗ, cũng như phí đặt lại chỗ. Sẽ được miễn một lần theo các điều kiện này. Đối với các thay đổi đối với chuyến bay ngoài khung thời gian 14 ngày này. Phí đặt lại chỗ vẫn được miễn một lần. Nhưng hành khách phải chịu trách nhiệm về giá vé, thuế, phụ phí nhiên liệu và chênh lệch phí dịch vụ đặt chỗ.

  • Đối với vé mua qua đại lý STARLUX Airlines. Vui lòng liên hệ với đại lý phát hành ban đầu để đặt lại vé.
  • Các dịch vụ phụ trợ như chọn chỗ ngồi hoặc hành lý trả trước sẽ tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của chuyến bay mới.
  • Nếu chuyến bay mới sau khi thay đổi không thể cung cấp hạng dịch vụ ban đầu. Giá vé, thuế và phụ phí nhiên liệu sẽ được tính lại dựa trên ngày xuất vé ban đầu cho cả hành trình mới và cũ. Bất kỳ khoản chênh lệch nào sẽ được tính hoặc hoàn lại tương ứng và phí đặt lại sẽ được miễn một lần.

Xử lý chuyến bay bất thường STARLUX Airlines – Hoàn tiền

Hành khách có thể chọn hoàn lại tiền vé thay vì đặt lại vé và không mất phí hoàn tiền.

  • Đối với vé mua qua trang web chính thức, ứng dụng, trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc quầy vé tại sân bay của STARLUX. Vui lòng yêu cầu hoàn tiền thông qua quy trình “ Yêu cầu hoàn tiền ”.
  • Đối với vé mua qua đại lý du lịch, vui lòng liên hệ với đại lý phát hành ban đầu để được hoàn lại tiền.
  • Các dịch vụ phụ trợ như chọn chỗ ngồi hoặc hành lý trả trước chưa sử dụng sẽ được hoàn lại toàn bộ.
  • Phí dịch vụ đặt chỗ sẽ được hoàn lại nếu vé chưa được sử dụng hoàn toàn.

Thời hạn phản hồi

Vui lòng xác nhận bất kỳ yêu cầu đặt lại chỗ hoặc hoàn tiền nào trước giờ khởi hành mới. Để tránh phải chịu phí không đến. Nếu chuyến bay bị hủy và STARLUX không cung cấp chuyến bay thay thế. Xác nhận phải được thực hiện trước giờ khởi hành của chuyến bay ban đầu.

Xử lý chuyến bay bất thường STARLUX Airlines – Giữ lại vé

Nếu bạn không xác nhận yêu cầu đặt lại hoặc hoàn tiền trong thời gian quy định. STARLUX sẽ bảo lưu quyền lợi của bạn đối với các tùy chọn này. Vui lòng liên hệ với Tổng đài chăm sóc khách hàng STARLUX hoặc công ty lữ hành phát hành ban đầu sau khi bạn quyết định.

Vé không áp dụng

Vé giảm giá (ID/AD/DM) và các loại vé giá rẻ khác không đủ điều kiện. Vui lòng liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng STARLUX để được hỗ trợ thêm. Đối với vé nhóm, vui lòng liên hệ với công ty lữ hành phát hành.

Book vé máy bay giá rẻ tại văn phòng vé STARLUX Airlines

Trên đây là những thông tin cần thiết về Quy trình xử lý chuyến bay bất thường của STARLUX Airlines. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình sắp tới. Nếu bạn có dự địn bay ra nước ngoài năm nay hãy liên hệ đến Đại lý Phòng vé STARLUX Airlines. Chúng tôi chuyên cung cấp máy bay đi Mỹ, Canada, Đài Loan,….

Đồng thời chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khi muốn đổi ngày vé máy bay, mua hành lý STARLUX Airlines, chọn chỗ ngồi, đặt các dịch vụ hàng không…  Ngoài ra, chúng tôi cũng tư vấn đến bạn những thông tin cần thiết về các quy định của STARLUX Airlines. Giúp bạn có chuyến đi thuận lợi và an toàn hơn. Liên hệ Tổng đài 1900 6695 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ và vui vẻ!

5/5 - (1 bình chọn)
error: Content is protected !!
Chat Zalo Gọi điện