Dịch vụ đặt xe lăn STARLUX Airlines

Dịch vụ đặt xe lăn STARLUX Airlines
34 Lượt xem

STARLUX Airlines là hãng hàng không nổi tiếng Đài Loan với dịch vụ chất lượng cao. Hãng không chỉ quan tâm đến sự thoải mái của hành khách thông thường mà còn dành sự quan tâm đặc biệt cho những hành khách có nhu cầu đặc biệt. Một trong những dịch vụ nổi bật của hãng là dịch vụ đặt xe lăn STARLUX Airlines. Dịch vụ này giúp hành khách gặp khó khăn trong việc di chuyển có thể trải nghiệm chuyến bay một cách thuận tiện.

Quy định đặt dịch vụ đặt xe lăn STARLUX Airlines

Hãng hàng không cung cấp dịch vụ xe lăn cho hành khách đến, đi hoặc quá cảnh tại sân bay. Để sử dụng dịch vụ, bạn cần đăng ký qua Phòng vé STARLUX Airlines ít nhất 24 giờ trước khi khởi hành. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể yêu cầu dịch vụ xe lăn khi làm thủ tục tại sân bay.

Nếu hành khách đi theo nhóm và cần từ 10 xe lăn trở lên tại sân bay, cần liên hệ STARLUX ít nhất 48 giờ trước cất cánh.

Mỗi chuyến bay của STARLUX có một xe lăn dành cho hành khách cần. Hành khách nên liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc đăng ký qua mẫu đơn trên website của STARLUX ít nhất 24 giờ trước chuyến bay.

Ngoài ra, STARLUX cung cấp không gian ưu tiên trên máy bay để cất giữ xe lăn tay có thể gấp gọn. Vì số lượng không gian có hạn, hành khách cần đăng ký trước ít nhất 24 giờ di chuyển. Xe lăn sẽ được cất giữ trong không gian ưu tiên suốt hành trình.

Quy định ký gửi xe lăn STARLUX Airlines

Quy định ký gửi xe lăn STARLUX Airlines
Quy định ký gửi xe lăn STARLUX Airlines

Ký gửi xe lăn cá nhân STARLUX Airlines

Loại xe: xe lăn điều khiển bằng tay, xe lăn điện, thiết bị hỗ trợ di chuyển riêng của hành khách

Xe lăn hoặc thiết bị này sẽ không được tính là hành lý miễn cước. Vì lý do an toàn, nếu hành khách sử dụng xe lăn cá nhân thì phải đảm bảo tuân thủ các quy định về trọng lượng, kích thước, loại và các thông số kỹ thuật khác của pin.

Ngoài ra, tất cả xe lăn và thiết bị hỗ trợ di chuyển phải được đóng gói đúng cách để tránh hư hỏng trong chuyến bay. Bạn cần cung cấp các thông tin liên quan sau:

1. Xe lăn điều khiển bằng tay hay xe lăn điện.

2. Loại xe lăn có thể gấp được hay không thể gấp được.

3. Tổng trọng lượng và kích thước của xe (cao/rộng/dài) sau khi đóng kiện.

4. Số lượng pin và pin có thể tháo rời

5. Loại pin: Pin Nickel-metal Hydride/Pin khô/pin (ướt) không tràn/pin (ướt) có thể tràn/pin lithium (cùng với công suất watt giờ của mỗi pin).

6. Hành khách cần liên hệ với hãng để cung cấp các giấy tờ liên quan ít nhất 48 tiếng trước khi khởi hành

  • Hình ảnh nhãn pin và loại pin
  • Báo cáo kiểm thử hoặc hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Xe lăn hoặc thiết bị hỗ trợ di chuyển chạy bằng pin Lithium

1. Pin lithium phải đáp ứng tiêu chuẩn kiểm thử của Liên Hợp Quốc.

2. Pin không phải từ nhà sản xuất gốc hoặc đã sửa đổi cũng phải tuân thủ tiêu chuẩn này.

3. Hành khách cần mang theo báo cáo kiểm thử khi làm thủ tục.

4. Pin có nhãn mác giả hoặc không rõ ràng sẽ bị từ chối.

5. Đầu nối pin phải được lắp đúng cách để tránh đoản mạch và pin không thể tháo rời phải được gắn chắc vào thiết bị.

6. Công suất pin không được vượt quá 300 Wh (hoặc 160 Wh mỗi pin cho thiết bị dùng 2 pin).

7. Cho phép mang tối đa một pin dự phòng 300 Wh hoặc hai pin 160 Wh lên cabin.

Xe lăn hoặc thiết bị sử dụng pin không tràn, NiMH hoặc pin khô

1. Nhãn mác hoặc miếng dán trên pin không rõ ràng sẽ không được chấp nhận.

2. Đầu nối pin phải được lắp đúng cách trong hộp để tránh đoản mạch.

3. Nếu là pin không thể tháo rời, pin này phải được lắp chắc chắn vào xe lăn hoặc thiết bị hỗ trợ di chuyển.

4. Mạch phải được cách điện an toàn để không vô tình bị kích hoạt.

5. Pin dự phòng (ướt) không tràn có thể được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi STARLUX Airlines.

6. Hai pin dự phòng nickel-metal hydride hoặc pin khô có thể được vận chuyển dưới dạng ký gửi.

Xe lăn hoặc thiết bị hỗ trợ di chuyển chạy bằng pin (ướt) có thể tràn

1. Nhãn mác hoặc miếng dán trên pin không rõ ràng sẽ không được chấp nhận.

2. Đầu nối pin phải được lắp đúng cách trong hộp để tránh đoản mạch.

3. Pin phải được lắp chắc chắn vào xe lăn hoặc thiết bị hỗ trợ di chuyển.

4. Mạch phải được cách điện an toàn để không vô tình bị kích hoạt.

5. Hãng sẽ không cho phép vận chuyển pin (ướt) có thể tràn mà không thể xếp dỡ hoặc đặt ở vị trí thẳng đứng.

Di chuyển xe lăn cá nhân đến cửa lên máy bay dưới dạng ký gửi

Hành khách cần thông báo cho nhân viên STARLUX tại quầy làm thủ tục nếu muốn ký gửi xe lăn/thiết bị hỗ trợ di chuyển. Sau khi ký gửi, STARLUX cung cấp dịch vụ xe lăn đến cửa lên máy bay. Nếu được phép, hành khách có thể sử dụng xe lăn cá nhân đến cửa lên máy bay và nhận lại sau khi hạ cánh.

Hành khách ký gửi xe lăn tại cửa lên máy bay cần đến trước ít nhất 40 phút so với giờ khởi hành để hoàn tất thủ tục. STARLUX cố gắng không tháo rời thiết bị khi vận chuyển. Nhưng nếu cần, bạn sẽ được yêu cầu tháo rời. Hành khách cần mang theo tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ phù hợp cho nhân viên xử lý. Nếu hành trình có chặng của hãng khác, hành khách cần liên hệ riêng để xác nhận.

Đăng ký dịch vụ xe lăn STARLUX Airlines

Đăng ký xe lăn STARLUX Airlines
Đăng ký xe lăn STARLUX Airlines

Hành khách muốn đăng ký dịch vụ đặt xe lăn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6695 ít nhất trước 48 giờ cất cánh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn đổi ngày bay STARLUX, mua thêm hành lý, tư vấn visa đi Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ… Kết nối ngay với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc đến trực tiếp văn phòng theo địa chỉ:

Đại lý STARLUX Airlines Hà Nội

95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Đại lý STARLUX Airlines Hồ Chí Minh

96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo Gọi điện